ร่วมเรียนรู้สัมมนาเชิงวิชาการด้านการสร้างแบรนด์เพื่อพัฒนาธุรกิจ หัวข้อ : How to Create Brand Spiritual Value

Baramizi Branding Academy สถาบันการวิจัยและพัฒนากลยุทธ์เพื่อเพิ่มมูลค่าแบรนด์ เชิญร่วม Workshop การสร้างแบรนด์ เพื่อพัฒนาธุรกิจ หัวข้อ :

“How to Create Brand Spiritual Value”
หรือ เทคนิคการสร้าง Brand Super Fans ด้วยการสร้างคุณค่าทางจิตวิญญาณแบรนด์

สอนทั้งภาคทฤษฎีและลงมือปฏิบัติเพื่อการนำไปใช้ในธุรกิจได้จริง
โดย : Brand Consult ที่มีประสบการณ์ตรงในการทำงาน

————————————————————————-

ทำไมเราถึงจัดเนื้อหานี้ :

1. เราเชื่อว่าธุรกิจที่แข็งแรงมักมีแบรนด์ที่แข็งแรง :
หลักสูตรนี้เราเห็นว่าสำคัญต่อการที่แบรนด์จะเติบโตอย่างแข็งแรง และควรมีการกำหนดคุณค่าแบรนด์ที่ชัดก่อนที่จะใช้งบผ่านสื่อ ทางบารามีซี่ จึงอยากนำความรู้ที่เป็นที่ปรึกษาให้แบรนด์ชั้นนำในหลากหลายอุตสาหกรรม มาถ่ายทอดให้เป็นประโยชน์ต่อภาคธุรกิจ

2.เพื่อให้แบรนด์ไทยมีองค์ความรู้ในการสร้างแบรนด์ :
เราต้องการให้เจ้าของธุรกิจ ผู้บริหารองค์กร, ผู้บริหารแบรนด์, ฝ่ายการตลาด, ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และฝ่ายออกแบบ ได้เข้าใจถึงการสร้างแบรนด์ที่มีความยั่งยืนนั้นต้องมีการสร้างคุณค่าแบรนด์ ในระดับ Brand Spiritual Value

3. เราวิจัยมาแล้วพบว่าแบรนด์ที่แข็งแรงในยุคนี้ต้องมี Super Fans :
ปัจจัยอะไรที่เราจะสามารถสร้าง Brand Super Fans ได้ นั่นก็คือ การสร้างคุณค่าแบรนด์ที่สูงขึ้นไปในระดับจิตวิญญาณแบรนด์ ( Spiritual Value) ในหลักสูตรนี้เราจึงจะมาแชร์วิธีการ กรณีศึกษาที่ และเทคนิคที่จะสามารถสร้างจิตวิญญาณแห่งแบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพให้ท่านนำไปปรับใช้ต่อไป

————————————————————————-

จุดเด่นการมาเรียนกับเรา :

1. มีเครื่องมือ BFV ( Brand Future Valuation ) Model ในการสร้างแบรนด์ที่เป็นระบบและมีวิจัยรองรับว่าแบรนด์ของท่านจะแข็งแรงและมีมูลค่าเพิ่มได้อย่างไร? ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว
2. มีแพลตฟอร์มทางออนไลน์ให้ได้ทดลองใช้และเก็บคะแนนเพื่อให้ท่านสามารถเข้าใจว่าการสร้างแบรนด์ให้มีมูลค่าประกอบด้วยปัจจัยอะไรบ้าง ? และจะต้องพัฒนาอย่างไรต่อไป ?
3. มีประสบการณ์ตรงในการเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทและแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จมามากมาย

————————————————————————-

รายละเอียด :

A: ตรวจวัดสุขภาพแบรนด์เบื้องต้น
B: คุณค่าแบรนด์คืออะไร ? ธุรกิจที่ไม่มีคุณค่าจะสูญหายไปเรื่อยๆจริงหรือไม่ ?
C: คุณค่าแบรนด์ สร้างอย่างไร แบ่งเป็นกี่ประเภท ?
D: Brand Spiritual Value สร้างอย่างไร ?
E: เทคนนิคการสร้าง Brand Super Fans ?

————————————————————————-

สิ่งที่คุณจะได้รับ :

1. เครื่องมือการตรวจวัดสุขภาพแบรนด์
2. การ Log in เข้าใช้ Digital แพลตฟอร์ม
3. เนื้อหาการเรียนการสอน

เหมาะกับใคร :

  1. เจ้าของธุรกิจที่ต้องการสร้างแบรนด์ให้เป็นสินทรัพย์
  2. ผู้บริหารแบรนด์ที่ต้องการพัฒนาแบรนด์ ทั้งภาครัฐ และ เอกชน
  3. ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ, ฝ่ายการตลาด, ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์
  4. ฝ่ายออกแบบ

————————————————————————-

(จำกัดที่นั่ง 20 ท่าน เท่านั้น)
*สำหรับผู้ลงทะเบียน 5 ท่านแรก รับส่วนลด 30%

สำหรับองค์กร / แบรนด์ใดสนใจ สามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ !!

*หมายเหตุ :
ทีมงานจะติดต่อกลับไปเพื่อยืนยันการเข้าร่วมงาน และแจ้งรายละเอียดการชำระเงิน หลังจากได้รับข้อมูลลงทะเบียน

Course speakers

CEO & Brand Consult Baramizi Co.,Ltdจุลเกียรติ สินชัยชูเกียรติ