Baramizi Branding Academy : หลักสูตร การสร้างแบรนด์ด้วยทฤษฎีต้นไม้ (Basic 1-1 การสร้างตัวตนแบรนด์)

Baramizi Branding Academy

หลักสูตร : การสร้างแบรนด์ด้วยทฤษฎีต้นไม้

Code : Basic 1-1
ระดับความยาก – ง่าย : ระดับกลาง

เหมาะสำหรับ :
1. ผู้ที่สนใจทั่วไป
2. ธุรกิจที่เริ่มต้นในระยะ 1-5 ปี
3. ธุรกิจที่มียอดขาย 1-30 mb

ระยะเวลา : จำนวน 2 วันเต็ม (วันละ 6 ชม.)
วันที่ : 16 ส.ค. และ 23 ส.ค. 2562
เวลา : 10.00-17.00 น.

สิ่งที่ท่านจะได้รับ : การลงมือสร้างแบรนด์จากจุดเริ่มต้นที่ถูกต้องพร้อมกับมีผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์คอยให้คำแนะนำในการที่ท่านสามารถนำไปปฏิบัติด้วยตนเองโดยจะเน้นให้ท่านเข้าใจหลัก Customer insight และที่มาของกลยุทธ์แบรนด์ ที่สำคัญคือการนำกลยุทธ์แบรนด์ไปใช้ในการวางแผนด้านการตลาด และ การขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อลดความเสี่ยงและทำให้แบรนด์เติบโตอย่างแข็งแรงต่อไป

Course Outline :
1. แนวคิดการสร้างแบรนด์ยุคใหม่ที่ไปไกลกว่าเพียงแค่การโฆษณา
2. เริ่มจากรากของแบรนด์ที่แข็งแรง – ด้วยการเข้าใจลูกค้า Customer Insight
3. วิธีการวิจัยด้วยตัวเองเบื้องต้น
4. จากรากสู่เข็มทิศการสร้างแบรนด์เป็นลำต้น หัวใจสำคัญของกลยุทธ์แบรนด์ยุคใหม่
5. กลยุทธ์ STP (Segmentation, Targeting, Positioning)
6. การจัดทำ Target Persona
6. กลยุทธ์การสร้างคุณค่าแบรนด์ด้วยวงน้ำคุณค่า
7. กลยุทธ์การกำหนดบุคลิกภาพแบรนด์
8. กลยุทธ์การกำหนด Key Selling Point
9. การกำหนด Key Visual และ Key message
10. กรณีศึกษา ความสำเร็จของธุรกิจด้วยการมีกลยุทธ์แบรนด์ที่ดี

Course speakers

CEO & Brand Consult Baramizi Co.,Ltdจุลเกียรติ สินชัยชูเกียรติ