Baramizi

Brand & Business Consultant

เราเป็นที่ปรึกษาและสร้างแบรนด์ ที่ประดิษฐ์ วิจัย คิดค้น และสร้างสรรค์ให้ธุรกิจไทยเติบโตสู่ระดับสากลและมีมูลค่าเพิ่มที่สามารถแข่งขันได้ในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของโลกใบนี้ ช่วยเพิ่มศักยภาพการแข่งขันทางธุรกิจ ด้วยกลยุทธ์แบรนด์ที่แตกต่างและด้วยความคิดสร้างสรรค์ทางการออกแบบในทุกๆแขนง

และเราเชื่อว่าองค์ความรู้ต่าง ๆ ที่ผนวกกับความเชี่ยวชาญ เป็นสิ่งสำคัญที่เป็นแรงผลักดันให้ธุรกิจ มีทิศทางที่ชัดเจน และเติบโตอย่างยั่งยืน

Trend

Trend Fast Track: ‘เล่น-กับ-ความเชื่อ’

‘เล่น-กับ-ความเชื่อ’ เราอาจจะเคยได้ยินว่า อย่าเล่นกับความเชื่อ แต่เมื่อเล่นกับความเชื่อ(ทางที่ดี) ก็อาจทำให้เกิดรูปแบบธุรกิจใหม่...

Read more
Branding

อุปสงค์ขนาดใหญ่ มูลค่าแบรนด์ก็ใหญ่ตาม

อุปสงค์ขนาดใหญ่ มูลค่าแบรนด์ก็ใหญ่ตาม หัวใจในการเพิ่มมูลค่าแบรนด์ด้วยการค้นหาอุปสงค์ขนาดใหญ่ให้เจอนั้นต้องคิดอย่างไร? ต้องวางแผนอย่างไร? วัน...

Read more
Trend

Trend Fast Track : Welcome, Digital Workmate

เพื่อนร่วมงานดิจิตอล-เทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยลดภาระงานให้กับมนุษย์ กับ🔥 Trend Fast Track🔥 เมื่อมีอาชีพที่กำลังจะหายไปในศตวรรษที่ 21 ย่อมมีอาชี...

Read more
Branding

ทำไมแบรนด์ถึงมีมูลค่ามากกว่าสินค้า ? 

ทำไมแบรนด์ถึงมีมูลค่ามากกว่าสินค้า ?  การพัฒนาธุรกิจในปัจจุบันนั้นนอกจาการวางแผนในการสร้างรายได้และกำไรแล้วนั้นยังต้องคิดถึงเป้าหมายการสร้าง...

Read more
Trend

9 Series Trend ที่ Impact ต่อวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย

อากาศที่เป็นมลพิษแบบนี้ วงการอสังหาริมทรัพย์จะสามารถออกแบบประสบการณ์อย่างไรได้บ้าง? จาก Key Impact ที่ส่งผลกระทบต่อวงการอสังหาริมทรัพย์ในปี ...

Read more
Trend

Trend Fast Track : It’s Together Time

Trend Fast Track ประจำสัปดาห์นี้ขอเสนอหัวข้อเทรนด์เรื่อง : “It’s Together Time” (ช่วงเวลาแห่งการเชื่อมโยง เพื่อการใช้ชีวิต...

Read more
Trend

Trend Fast Track : Authentic Taste With High Technology Present

Trend Fast Track ประจำสัปดาห์นี้ขอเสนอหัวข้อเทรนด์เรื่อง Authentic Taste With High Technology Present (รสชาติดั้งเดิมที่ถูกรังสรรค์ผ่านเทคโน...

Read more
Branding Case study

Tsuchiya Randoseru กระเป๋าบรรจุความทรงจำ

Tsuchiya Randoseru  แบรนด์กระเป๋านักเรียนเด็กประถมในประเทศญี่ปุ่น ที่ไม่ได้ขายแค่กระเป๋า แต่เชื่อว่า “เราสร้างกระเป๋าเก็บความทรงจําในช่วงเวล...

Read more
Branding Case study

Missouri Star แบรนด์ที่สร้างอาณาจักรจาก Youtube

Missouri Star จากครอบครัวที่เกือบล้มละลาย มาสู่ธุรกิจกว่า 40 ล้านเหรียญ จนกลายเป็นเจ้าของกิจการที่ใหญ่ที่สุดในเมืองแฮมมิลตัน รัฐมิสซูรี ที่ม...

Read more
Branding Case study

คุณค่าแบรนด์มีผลต่อความยั่งยืนของแบรนด์ได้อย่างไร

Abercrombie & Fitch  หนึ่งในแบรนด์ที่เคยเป็นที่นิยมของกลุ่มวัยรุ่นเป็นอย่างมากในยุค 90 จนถึงกับมีเพลงที่แต่งเพื่อแบรนด์นี้ รวมถึงมีการใช...

Read more
Trend

Trend Fast Track : New Media, New Thought Build New Society

Trend Fast Track New Media, New Thought Build New Society ปรากฏการณ์ที่มีเดียมีส่วนสำคัญ ที่สามารถขับเคลื่อนสร้างสังคมหรือคุณภาพชีวิตที่ดีขึ...

Read more
Trend

Trend Fast Track : The Power of “Culture Celebration”

Trend Fast Track 01/2019: The Power of “Culture Celebration” !! แบรนด์คว้าชัยจับใจคนในชาติด้วยการเข้าถึงวัฒนธรรมของประเทศนั้นๆ Trend Fast Tr...

Read more
Academy
  • 22.01.2019
  • Bliston Suwan Park View Hote...

ร่วมเรียนรู้สัมมนาเชิงวิชาการด้านการสร้างแบรนด์เพื่อพัฒนาธุรกิจ หัวข้อ : Brand Key Driver 2019 “Why Super Fans”

Baramizi Branding Academy สถาบันการวิจัยและพัฒนากลยุทธ์เพื่อเพิ่มมูลค่าแบรนด์ เชิญร่วมเรียนรู้สัมมนาเชิงวิชาการด้านการสร้างแบรนด์เพื่อพัฒนาธ...

Read more
Branding

ก่อนลงทุนในการสร้างแบรนด์ต้องรู้ว่าวัดผลอย่างไร ? 

ก่อนลงทุนในการสร้างแบรนด์ต้องรู้ว่าวัดผลอย่างไร ? ผมได้ทำงานกับธุรกิจและแบรนด์ไทยจำนวนมากมาตลอดกว่าเกือบยี่สิบปีนั้น มีเรื่องหนึ่งที่นำมาเล่...

Read more