Baramizi

Brand & Business Consultant

เราเป็นที่ปรึกษาและสร้างแบรนด์ ที่ประดิษฐ์ วิจัย คิดค้น และสร้างสรรค์ให้ธุรกิจไทยเติบโตสู่ระดับสากลและมีมูลค่าเพิ่มที่สามารถแข่งขันได้ในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของโลกใบนี้ ช่วยเพิ่มศักยภาพการแข่งขันทางธุรกิจ ด้วยกลยุทธ์แบรนด์ที่แตกต่างและด้วยความคิดสร้างสรรค์ทางการออกแบบในทุกๆแขนง

และเราเชื่อว่าองค์ความรู้ต่าง ๆ ที่ผนวกกับความเชี่ยวชาญ เป็นสิ่งสำคัญที่เป็นแรงผลักดันให้ธุรกิจ มีทิศทางที่ชัดเจน และเติบโตอย่างยั่งยืน

Trend

Trend Fast Track : Authentic Taste With High Technology Present

Trend Fast Track ประจำสัปดาห์นี้ขอเสนอหัวข้อเทรนด์เรื่อง Authentic Taste With High Technology Present (รสชาติดั้งเดิมที่ถูกรังสรรค์ผ่านเทคโน...

Read more
Branding Case study

Tsuchiya Randoseru กระเป๋าบรรจุความทรงจำ

Tsuchiya Randoseru  แบรนด์กระเป๋านักเรียนเด็กประถมในประเทศญี่ปุ่น ที่ไม่ได้ขายแค่กระเป๋า แต่เชื่อว่า “เราสร้างกระเป๋าเก็บความทรงจําในช่วงเวล...

Read more
Branding Case study

Missouri Star แบรนด์ที่สร้างอาณาจักรจาก Youtube

Missouri Star จากครอบครัวที่เกือบล้มละลาย มาสู่ธุรกิจกว่า 40 ล้านเหรียญ จนกลายเป็นเจ้าของกิจการที่ใหญ่ที่สุดในเมืองแฮมมิลตัน รัฐมิสซูรี ที่ม...

Read more
Branding Case study

คุณค่าแบรนด์มีผลต่อความยั่งยืนของแบรนด์ได้อย่างไร

Abercrombie & Fitch  หนึ่งในแบรนด์ที่เคยเป็นที่นิยมของกลุ่มวัยรุ่นเป็นอย่างมากในยุค 90 จนถึงกับมีเพลงที่แต่งเพื่อแบรนด์นี้ รวมถึงมีการใช...

Read more
Trend

Trend Fast Track : New Media, New Thought Build New Society

Trend Fast Track New Media, New Thought Build New Society ปรากฏการณ์ที่มีเดียมีส่วนสำคัญ ที่สามารถขับเคลื่อนสร้างสังคมหรือคุณภาพชีวิตที่ดีขึ...

Read more
Trend

Trend Fast Track : The Power of “Culture Celebration”

Trend Fast Track 01/2019: The Power of “Culture Celebration” !! แบรนด์คว้าชัยจับใจคนในชาติด้วยการเข้าถึงวัฒนธรรมของประเทศนั้นๆ Trend Fast Tr...

Read more
Academy
  • 22.01.2019
  • Bliston Suwan Park View Hote...

ร่วมเรียนรู้สัมมนาเชิงวิชาการด้านการสร้างแบรนด์เพื่อพัฒนาธุรกิจ หัวข้อ : Brand Key Driver 2019 “Why Super Fans”

Baramizi Branding Academy สถาบันการวิจัยและพัฒนากลยุทธ์เพื่อเพิ่มมูลค่าแบรนด์ เชิญร่วมเรียนรู้สัมมนาเชิงวิชาการด้านการสร้างแบรนด์เพื่อพัฒนาธ...

Read more
Branding

ก่อนลงทุนในการสร้างแบรนด์ต้องรู้ว่าวัดผลอย่างไร ? 

ก่อนลงทุนในการสร้างแบรนด์ต้องรู้ว่าวัดผลอย่างไร ? ผมได้ทำงานกับธุรกิจและแบรนด์ไทยจำนวนมากมาตลอดกว่าเกือบยี่สิบปีนั้น มีเรื่องหนึ่งที่นำมาเล่...

Read more
Trend

ไขความลับการสร้าง Innovation ให้กับองค์กร

คุณเคยเจอ กระเบื้องและสุขภัณฑ์ แบบนี้หรือไม่? +ผนังติดกระเบื้องที่สามารถมองออกไปข้างนอกเพื่อรับแสงธรรมชาติ +วัสดุที่สามารถทำความสะอาดตัวเองไ...

Read more
Trend

4 Xperiece Design Future Trend 2019-20 ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์!!

จากการทำวิจัยกับกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในอีก 2-5 ปีข้างหน้า มีข้อมูลที่น่าสนใจว่าหลายเทรนด์ที่อาจจะดูไกลตัว แต่คนไทยกล...

Read more
Branding

สร้างแบรนด์ให้ยั่งยืนต้อง…..

วันนี้เริ่มด้วยการตั้งคำถาม การสร้างแบรนด์ให้ยั่งยืนที่แท้นั้นต้องสร้างอย่างไร ? การสร้างแบรนด์สำหรับโลกธุรกิจยุค 4.0 นั้นจากประสบการณ์การทำ...

Read more
Branding

สะเทือนโลก! เมื่อ AI. มาจัดระเบียบสังคม

สะเทือนโลก! เมื่อ AI. มาจัดระเบียบสังคม วันนี้เอาเรื่องที่สำคัญมากที่สุดเรื่องหนึ่งของมนุษยชาติในยุคนี้เลยก็ว่าได้มาฝากกัน โดยการทำเทคโนโลยี...

Read more
Trend

Stitch , สังคมออนไลน์สำหรับผู้สูงวัย

สังคมผู้สูงอายุ (Ageing Society) ถือเป็นอีก Mega Trend สำคัญที่ได้รับความสนใจจากผู้คน เพราะมันจะส่งผลกระทบต่อสภาพเศรษฐกิจและสังคมโดยรวม เกิด...

Read more
Trend

สรุปเนื้อหา XPERIENCE DESIGN FUTURE TREND 2019-20 จากงาน Future Lab Forum 2018

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2561 ทางบริษัท Baramizi Lab ได้จัดงาน Future Lab Forum 2018 โดยมีเนื้อหาส่วนหนึ่งที่พูดถึงข้อมูลวิจัยเทรนด์ชุด Xperie...

Read more