Baramizi

Brand & Business Consultant

เราเป็นที่ปรึกษาและสร้างแบรนด์ ที่ประดิษฐ์ วิจัย คิดค้น และสร้างสรรค์ให้ธุรกิจไทยเติบโตสู่ระดับสากลและมีมูลค่าเพิ่มที่สามารถแข่งขันได้ในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของโลกใบนี้ ช่วยเพิ่มศักยภาพการแข่งขันทางธุรกิจ ด้วยกลยุทธ์แบรนด์ที่แตกต่างและด้วยความคิดสร้างสรรค์ทางการออกแบบในทุกๆแขนง

และเราเชื่อว่าองค์ความรู้ต่าง ๆ ที่ผนวกกับความเชี่ยวชาญ เป็นสิ่งสำคัญที่เป็นแรงผลักดันให้ธุรกิจ มีทิศทางที่ชัดเจน และเติบโตอย่างยั่งยืน

Trend

Insurance Business Trend Update 2018

การเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีในหลายปีที่ผ่านมา และที่กำลังจะก้าวหน้าไปอีกไกลต่อจากนี้ ล้วนเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สร้างผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อ...

Read more
Branding

Brand Transformation คืออะไร ? และทำไมต้อง Transform และ Brand Transformation เกิดขึ้นเพราะอะไร ?

การทรานส์ฟอร์มแบรนด์หรือการเปลี่ยนถ่ายยุคสมัยของธุรกิจ ในยุคสมัยนี้นั้นมีที่มา จากการเปลี่ยนแปลงของโลกในหลายปัจจัยที่มาพร้อมๆกัน ซึ่งและ Key...

Read more
Academy
  • 08.06.2018
  • Baramizi

EXPerience Design Research 4.0

Future Lab Academy ขอเชิญร่วมงานสัมมนา “EXPerience Design Research 4.0” ทำไม? แบรนด์ชั้นนำถึงให้ความสำคัญกับ EXPerience Design มาร่วมเติมพลั...

Read more
Academy
  • 07.06.2018
  • Centara Grand@Central World

ดิจิทัลเขย่าธุรกิจ “ทรานส์ฟอร์ม” อยู่รอดได้ด้วยความคิดสร้างสรรค์

ทุกอุตสาหกรรมต่างกำลังปรับตัวปรับองค์กรรองรับการทำลายล้างและหาโอกาสจากเทคโนโลยี “ดิจิทัล” โดยถ้วนหน้ากัน รวมไปถึงอุตสาหกรรมโฆษณาด้วย งานมหกร...

Read more
Branding

ธุรกิจยุค 4.0 ควรมีแบรนด์มากหรือน้อยดีกว่ากัน ?

คำถามนี้เหมือนจะตอบง่ายแต่ก็ไม่ง่ายนะครับ จากที่ผมไปบรรยายมาหลากหลายที่ พบว่าผู้ประกอบการจำนวนมาก ชอบขยายแบรนด์ไปเรื่อยๆเมื่อขยายธุรกิจ เราม...

Read more
Lab research

ถอดรหัส Unmet Need

จากประสบการณ์ที่เราไปสอนเจ้าของแบรนด์โดยเฉพาะ SMEs ต่างๆ มีหลายครั้งเลยที่เราค้นพบว่า เจ้าของแบรนด์มากมายแทบจะไม่เคยคุยกับลูกค้าของตัวเองเพื...

Read more
Branding

“แรงดึงดูดพิเศษ” หัวใจการสร้างแบรนด์ธุรกิจ Start Up

การทรานส์ฟอร์มแบรนด์หรือการเปลี่ยนถ่ายยุคสมัยของธุรกิจ ในยุคสมัยนี้นั้นมีที่มา จากการเปลี่ยนแปลงของโลกในหลายปัจจัยที่มาพร้อมๆกัน ซึ่งและ Key...

Read more
Lab research

ทำ Brand Communication ทำไม Insight จึงสำคัญ ?

มื่อจะทำ Brand Communication….Insight นั้นสำคัญไฉน ทีม BaramiziLab ได้เข้าไปให้ความรู้และจัด Workshop ให้น้องๆ นักศึกษาปริญญาโท คณะนิเ...

Read more
Trend

2018 !! กับยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงรวดเร็วไม่มีจุดสิ้นสุดที่คาดการณ์ได้ ตอนที่ 2

สวัสดีปี 2018 !! ขอต้อนรับสู่โลกยุคใหม่ ที่ทิ้งโลกที่เรารู้จักไว้ข้างหลังอย่างไม่เหลือเค้าเดิม :: 2017 Year in Review and Mega Trend 2018 ::...

Read more
Trend

2018 !! กับยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงรวดเร็วไม่มีจุดสิ้นสุดที่คาดการณ์ได้ ตอนที่ 1

2018 !! เรากำลังเผชิญหน้ากับยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงรวดเร็วไม่มีจุดสิ้นสุดที่คาดการณ์ได้ :: 2017 Year in Review and Mega Trend 2018 :: ตอนที่ 1...

Read more