Lab research

Experience Design Research

กระบวนการวิจัยผู้บริโภค เพื่อค้นหาประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่าง เหนือความคาดหวัง และตอบโจทย์เรื่อง Branding โดยการสร้างประสบการณ์ที่ผ่านจาก “5 อายตนะ 4 ประสบการณ์” โดยประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม จะช่วยให้ธุรกิจ มียอดขายเพิ่มขึ้น สร้างกำไร สุขภาพของแบรนด์แข็งแกร่ง และมูลค่าสินทรัพย์แบรนด์เติบโต

Lab research

ถอดรหัส Unmet Need

จากประสบการณ์ที่เราไปสอนเจ้าของแบรนด์โดยเฉพาะ SMEs ต่างๆ มีหลายครั้งเลยที่เราค้นพบว่า เจ้าของแบรนด์มากมายแทบจะไม่เคยคุยกับลูกค้าของตัวเองเพื...

Read more
Lab research

ทำ Brand Communication ทำไม Insight จึงสำคัญ ?

มื่อจะทำ Brand Communication….Insight นั้นสำคัญไฉน ทีม BaramiziLab ได้เข้าไปให้ความรู้และจัด Workshop ให้น้องๆ นักศึกษาปริญญาโท คณะนิเ...

Read more