อาหารนักคิด! สร้างสรรค์ไอเดียกระฉูดด้วยเทรนด์ทัศนคติของผู้บริโภค 2018-19

อาหารนักคิด! สร้างสรรค์ไอเดียกระฉูดด้วยเทรนด์ทัศนคติของผู้บริโภค 2018-19

ทราบกันมั้ยคะว่าเทรนด์มีหลายระดับ ความลึกที่ไม่เท่ากันเกิดมาเพื่อให้ภาคธุรกิจใช้งานในโอกาสต่างกัน

ถ้าอยากทบทวนธุรกิจว่าเราควรเดินหน้าต่ออย่างไร ยังเป็นที่ต้องการของโลกใบนี้มั้ย มีโอกาสใหม่อะไรให้เราหยิบจับมาปั้นบ้าง ต้องมองหา Mega Trend เทรนด์ที่พูดถึงภาพใหญ่ๆ ของโลกใบนี้ว่าทิศทางกำลังเดินไปทางไหน มีอะไรต้องระวัง และมีอะไรเป็นโอกาสบ้าง

ถ้าอยากได้ไอเดียเพื่อการพัฒนากลยุทธ์แบรนด์ พัฒนาสินค้าบริการ ประสบการณ์แบรนด์ เพื่อหาทางเลือกสดใหม่ที่เข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคแห่งอนาคต คุณต้องมองหา Consumer Trend

แต่ถ้าธุรกิจของคุณต้องพัฒนาสินค้าออกเป็น Collection และต้องมีอะไรใหม่ๆ มานำเสนอผู้บริโภคเสมอไปพร้อมๆ กับการต้องระวังเรื่องการกะเกณฑ์สต๊อกที่ผิดพลาด คุณต้องทำความรู้จักกับ Design Trend เทรนด์ด้านการออกแบบที่ให้ไอเดีย Collection ใหม่ในทุก Season

ปัญหาปัจจุบันไม่ใช่ข้อมูลเทรนด์หายาก แต่คือข้อมูลเทรนด์หาได้ง่ายและเยอะเกินไป จนทำให้เราสับสนและเลือกใช้ไม่ถูก เจ้าของแบรนด์จำเป็นต้องมี Wisdom ในการเข้าใจและเลือกใช้เทรนด์อย่างถูกต้องเพื่อเสริมศักยภาพและติดอาวุธให้การพัฒนาธุรกิจ

ศูนย์วิจัยคอนเซปท์แห่งอนาคตและการออกแบบ BaramiziLab มีการวิจัยเทรนด์ผู้บริโภค Attitude Trend 2018-19 ที่เป็นประโยชน์สำหรับนักคิดในการพาตัวคุณเองออกจากคุ้นเคยเดิมๆ ไปสู่โอกาสใหม่ที่นอนรอคุณอยู่ ยิ่งมารวมกับเทคนิคการสร้าง Scenario ของธุรกิจและเอาไปเทสต์กับลูกค้าชาวไทยแล้ว ยิ่งทำให้ได้ผลรีเสิร์ชที่แม่นยำและมีประเด็นใหม่ๆ น่าสนใจ นักคิดหลายคนเลยค่ะ ที่บอกว่า ข้อมูลชุดนี้ได้นำพาให้พวกเขาวาดภาพธุรกิจไปในทิศทางที่ไม่เคยคิดจะได้เห็นมาก่อนได้อย่างไม่น่าเชื่อ

Serene-Wellness
Utopia-Mindset
Precilebrity
Dreamolutioner
Expressdemic

5 คนที่มีโอกาสจะเป็นลูกค้าในอนาคตของคุณ เค้าคิดแบบไหน อยากได้อะไร ใช้ชีวิตอย่างไร

Program Trend Canvas Workshop จะช่วยปลุกความเป็นนักคิดนักสร้างสรรค์ในตัวทุกคน จนเราเห็นศักยภาพที่ซ่อนเร้น เร็วๆ นี้เราจะจัด Workshop นี้ให้ผู้ประกอบการจำนวน 100 ราย ในโครงการของกระทรวงพาณิชย์ค่ะ

แล้วพบกันกับข้อมูลเทรนด์ที่จะช่วยในการเปิดมุมมอง เติมเชื้อเพลิง สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ให้กับธุรกิจของคุณได้ตลอดทั้งปี รอติดตามทางช่องทาง Facebook ของ Baramizi ได้เลยค่ะ !!

———————————–

ข้อมูลโดย BaramiziLab ศูนย์วิจัยแนวคิดแห่งอนาคตและการออกแบบ
Future Concept and Design Research Lab