ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซปต์แห่งอนาคต บารามีซี่ แล็บ
เรากําลังอยู่ในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว และรุนแรงมากกว่ายุคสมัยที่ผ่านๆ มาการพัฒนา ของธุรกิจที่เกิดในยุค 4.0 ที่เต็มไป ด้วยเทคโนโลยีนั้นทําให้รูปแบบการสร้างธุรกิจเปิดกว้าง สร้างสรรค์ และแตกต่างมากกว่าที่เคย เมื่อถอดรหัสการประสบความสําเร็จ ในโลกยุคนี้พบว่า ทุกธุรกิจล้วนมี Business Model ที่สร้างสรรค์ มีการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ มีการออกแบบประสบ การณ์ที่ยอด เยี่ยมผ่านการเข้าถึงและเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคโดยใช้ข้อมูลสําคัญ ด้านต่างๆ ในการขับเคลื่อนธุรกิจ เพื่อการแข่งขันใน โลกยุคใหม่ การออกแบบธุรกิจให้สร้างสรรค์ และโดดเด่นจําเป็นต้องมีข้อมูล ทั้งข้อมูลที่ให้มุมมองแห่งอนาคต และข้อมูลที่เปิดมุม มองให้เข้าใจ ผู้บริโภคที่ซับซ้อนในยุคสมัยใหม่อย่างลึกซึ้ง ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซปต์แห่งอนาคตจึง เป็นสิ่ง สําคัญที่ขาดไม่ได้
ศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซปต์แห่งอนาคต บารามีซี่ แล็บ
ถือกำเนิดขึ้นเพื่อเป็นเครื่องมือและเป็นตัวช่วยในการค้นหาทิศทางและวิสัยทัศน์การขับเคลื่อนธุรกิจสู่อนาคต เพื่อคว้าโอกาสใหม่อย่างแม่นยำและลดความเสี่ยง นั่นคือภารกิจของศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซ็ปต์แห่งอนาคตของภาคธุรกิจประเทศไทย
เราให้บริการกับภาคธุรกิจ ดังนี้
“Future Trend Spotter” Monitoring & Foresight จับตา จับแนวโน้ม ทําการวิจัยเทรนด์ ที่โดดเด่นและให้โอกาสใหม่ๆ แก่ธุรกิจ ทั้งภาพกว้างของเมกะเทรนด์ เทรนด์ผู้บริโภค และเทรนด์ แบบเจาะลึกลงในอุตสาหกรรม
“Future Lab Research” ให้บริการภาคธุรกิจที่ต้องการจัดทําการวิจัยเจาะลึกความต้องการที่ซ่อนเร้น (Unmet Need) จากกลุ่มเป้าหมาย เชื่อมโยงโอกาสเข้าสู่ความต้องการที่เป็น Local Movement ให้สอดรับกับบริบทของประเทศช่วยเพิ่มศักยภาพในการ แข่งขันมุ่งเป้าหมายให้ธุรกิจเติบโต
“Future Brand Evaluation&Brand Monitoring” ให้บริการจัดทำการวิจัยเพื่อประเมินประสิทธิภาพของการดำเนินงานการพัฒนาหรือการสร้างแบรนด์ สร้างตัวชี้วัดและเสนอแนะแนวทางการพัฒนา อุดรูรั่วของปัญหาและค้นหาโอกาสแห่งการเติบโต