Baramizi

Brand & Business Consultant

เราเป็นที่ปรึกษาและสร้างแบรนด์ ที่ประดิษฐ์ วิจัย คิดค้น และสร้างสรรค์ให้ธุรกิจไทยเติบโตสู่ระดับสากลและมีมูลค่าเพิ่มที่สามารถแข่งขันได้ในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของโลกใบนี้ ช่วยเพิ่มศักยภาพการแข่งขันทางธุรกิจ ด้วยกลยุทธ์แบรนด์ที่แตกต่างและด้วยความคิดสร้างสรรค์ทางการออกแบบในทุกๆแขนง

และเราเชื่อว่าองค์ความรู้ต่าง ๆ ที่ผนวกกับความเชี่ยวชาญ เป็นสิ่งสำคัญที่เป็นแรงผลักดันให้ธุรกิจ มีทิศทางที่ชัดเจน และเติบโตอย่างยั่งยืน

ก่อนลงทุนในการสร้างแบรนด์ต้องรู้ว่าวัดผลอย่างไร ?
Branding

ก่อนลงทุนในการสร้างแบรนด์ต้องรู้ว่าวัดผลอย่างไร ? 

ก่อนลงทุนในการสร้างแบรนด์ต้องรู้ว่าวัดผลอย่างไร ? ผมได้ทำงานกับธุรกิจและแบรนด์ไทยจำนวนมากมาตลอดกว่าเกือบยี่สิบปีนั้น มีเรื่องหนึ่งที่นำมาเล่...

Read more
Trend

ไขความลับการสร้าง Innovation ให้กับองค์กร

คุณเคยเจอ กระเบื้องและสุขภัณฑ์ แบบนี้หรือไม่? +ผนังติดกระเบื้องที่สามารถมองออกไปข้างนอกเพื่อรับแสงธรรมชาติ +วัสดุที่สามารถทำความสะอาดตัวเองไ...

Read more
Trend

4 Xperiece Design Future Trend 2019-20 ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์!!

จากการทำวิจัยกับกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในอีก 2-5 ปีข้างหน้า มีข้อมูลที่น่าสนใจว่าหลายเทรนด์ที่อาจจะดูไกลตัว แต่คนไทยกล...

Read more
สร้างแบรนด์ให้ยั่งยืนต้อง.....
Branding

สร้างแบรนด์ให้ยั่งยืนต้อง…..

วันนี้เริ่มด้วยการตั้งคำถาม การสร้างแบรนด์ให้ยั่งยืนที่แท้นั้นต้องสร้างอย่างไร ? การสร้างแบรนด์สำหรับโลกธุรกิจยุค 4.0 นั้นจากประสบการณ์การทำ...

Read more
สะเทือนโลก! เมื่อ AI. มาจัดระเบียบสังคม
Branding

สะเทือนโลก! เมื่อ AI. มาจัดระเบียบสังคม

สะเทือนโลก! เมื่อ AI. มาจัดระเบียบสังคม วันนี้เอาเรื่องที่สำคัญมากที่สุดเรื่องหนึ่งของมนุษยชาติในยุคนี้เลยก็ว่าได้มาฝากกัน โดยการทำเทคโนโลยี...

Read more
Lab research

ธุรกิจยุคใหม่..ต้องใช้ข้อมูลทำงาน!

ในโลก 4.0 นี้ทุกท่านน่าจะสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมของการทำธุรกิจ ลูกค้ามีความต้องการไม่มีที่สิ้นสุด คู่แข่งรายใหม่ๆ ...

Read more
Trend

Stitch , สังคมออนไลน์สำหรับผู้สูงวัย

สังคมผู้สูงอายุ (Ageing Society) ถือเป็นอีก Mega Trend สำคัญที่ได้รับความสนใจจากผู้คน เพราะมันจะส่งผลกระทบต่อสภาพเศรษฐกิจและสังคมโดยรวม เกิด...

Read more
Trend

สรุปเนื้อหา XPERIENCE DESIGN FUTURE TREND 2019-20 จากงาน Future Lab Forum 2018

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2561 ทางบริษัท Baramizi Lab ได้จัดงาน Future Lab Forum 2018 โดยมีเนื้อหาส่วนหนึ่งที่พูดถึงข้อมูลวิจัยเทรนด์ชุด Xperie...

Read more
Trend

XPERIENCE DESIGN FUTURE TREND 2019-20 ครั้งแรก !! กับข้อมูลวิจัยเทรนด์สำหรับการพัฒนาธุรกิจของวงการอสังหาริมทรัพย์

Fast to Forward… ปัจจุบันเรากำลังอยู่ในยุคแห่ง “ปลาเร็ว”​ กิน “ปลาช้า”​ Baramizi Lab ผู้เชี่ยวชาญการจัดทำวิจัย...

Read more
Trend

Interlock : 1 ใน 27 เทรนด์การออกแบบประสบการณ์ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์

“Interlock Life” เป็น 1 ใน 27 เทรนด์การออกแบบประสบการณ์ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ (Experience Design Future Trend 2019-20 for Proper...

Read more
Trend

Ageing Society : 1 ใน 7 Key Impact ที่ส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

Key Impact from From Mega Trend to Property Sector 2019-20 เนื้อหาส่วนนี้คือการวิเคราะห์แนวโน้ม Mega Trend ที่เกิดขึ้นทั่วโลกที่ส่งผลกระทบต่...

Read more
Trend

ตัวอย่างเนื้อหา “ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์ Experience Design Future Trend 2019-20 (For Property Sector)”

ข้อมูลวิจัยเทรนด์ชุด Xperience Design Future Trend 2019-20 สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์นี้เป็นข้อมูลวิจัยเทรนด์ชุดแรกที่ Baramizi Lab จัดทำขึ้...

Read more
Superfans ต่างจาก Loyalty อย่างไร ?
Branding

Superfans ต่างจาก Loyalty อย่างไร ?

ปัจจุบันการสร้างแบรนด์นั้นมีผลต่อความอยู่รอดของธุรกิจเป็นอย่างมาก ซึ่งการพัฒนาการสร้างแบรนด์นั้นไปไกลกว่าแค่การสร้างภาพลักษณ์ ถ้าแบรนด์ถูกมอ...

Read more
Future Lab Research ช่วยพัฒนาธุรกิจอย่างไร ?
Branding

Future Lab Research ช่วยพัฒนาธุรกิจอย่างไร ?

ยุคนี้ที่ใครก็ว่า ปลาเร็ว กินปลาช้า นั้นจะทำอย่างไรให้ความเร็วของเรานั้นมีทิศทางที่ถูกต้อง และลดความเสี่ยงที่เกิดจากการผิดพลาดได้มากที่สุด ซ...

Read more