Previous academy

เจาะโมเดลวัด”มูลค่าแบรนด์”สร้างซูเปอร์แฟนระดับโลก

  • Date :17.04.2024

เพราะแบรนด์เป็นสินทรัพย์มูลค่าสูง และผันแปรตามประสบการณ์ที่ลูกค้าได้รับ นักการตลาดที่ชาญฉลาดจึงรู้จักวิธีการนำแบรนด์มาเป็นกลยุทธ์เพื่อเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ คุณจุลเกียรติ สินชัยชูเกียรติ ซีอีโอและผู้ก่อ...

กิจกรรมให้คำปรึกษาธุรกิจสร้างสรรค์

  • Date :17.04.2024
  • ชั้น 5 TCDC กรุงเทพฯ และท...

SPECIAL WORKSHOP PROGRAM

  • Date :17.04.2024

อนาคตขององค์กรคุณควรจะไปทิศทางใด? หากองค์กรคุณมีคำถามเหล่านี้ และไม่มั่นใจว่าสิ่งที่จะไป คือ สิ่งที่โลกต้องการหรือไม่? พบกับโปรแกรมการ Workshop โปรแกรม “Trend Gymnasium Workshop” ที่จะทำให้คุณเห...

Future Food Economic Forum

  • Date :17.04.2024

อีก 20 ปีข้างหน้า เราจะมีพฤติกรรมการกินอาหารอย่างไร แล้วธุรกิจไทยจะปรับตัวอย่างไรในโลกที่เกิดการเปลี่ยนแปลง มาร่วมค้นหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ร่วมกัน ศูนย์สร้างสรรค์และประเมินมูลค่าแบรนด์ Baramizi Consul...

การตั้งชื่อแบรนด์ที่ดี เป็นอย่างไร ?

  • Date :17.04.2024

การตั้งชื่อแบรนด์ที่ดีต้องบอกว่า เป็นคำถามที่คลาสสิกมากที่มักถามมาทุกยุคทุกสมัยครับ ซึ่งต้องบอกว่าการตั้งชื่อแบรนด์แต่ละยุค จะมีหลักคิดไม่เหมือนกัน เพราะปัจจัยแวดล้อมภายนอกเปลี่ยนไป หลักคิดการตั้งชื่อ...

สัมมนาโครงการ Retail Branding ร่วมกับ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า

  • Date :02.05.2019
  • กรมพัฒนาธุรกิจการค้า

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ทางบารามีซี่ได้เข้าร่วมเป็นผู้บรรยายให้กับผู้ประกอบการแฟรนไชส์ที่ร่วมโครงการ Retail Branding กับทาง DBD (กรมพัฒนาธุรกิจการค้า) โดยมีคุณจุลเกียรติ หรือ คุณหวก (CEO ...

ร่วมเรียนรู้สัมมนาเชิงวิชาการด้านการสร้างแบรนด์เพื่อพัฒนาธุรกิจ หัวข้อ : How to Create Brand Spiritual Value

  • Date :15.03.2019
  • TCDC Commons W District

Baramizi Branding Academy สถาบันการวิจัยและพัฒนากลยุทธ์เพื่อเพิ่มมูลค่าแบรนด์ เชิญร่วม Workshop การสร้างแบรนด์ เพื่อพัฒนาธุรกิจ หัวข้อ : “How to Create Brand Spiritual Value” หรือ เทคนิคกา...

ร่วมเรียนรู้สัมมนาเชิงวิชาการด้านการสร้างแบรนด์เพื่อพัฒนาธุรกิจ หัวข้อ : Brand Key Driver 2019 “Why Super Fans”

  • Date :22.01.2019
  • Bliston Suwan Park View H...

Baramizi Branding Academy สถาบันการวิจัยและพัฒนากลยุทธ์เพื่อเพิ่มมูลค่าแบรนด์ เชิญร่วมเรียนรู้สัมมนาเชิงวิชาการด้านการสร้างแบรนด์เพื่อพัฒนาธุรกิจ หัวข้อ : Brand Key Driver 2019 “Why Super Fans” เพราะก...

งานเสวนาที่พาคุณสู่โลกอนาคต FUTURE LAB FORUM 2018 I X Perience I X Plore I X Tend

  • Date :27.09.2018
  • Thailand Creative & Desig...

เชิญเข้าร่วม งานเสวนาที่จะพาคุณสู่โลกแห่งอนาคตในการพัฒนาไอเดียใหม่ๆ ทางธุรกิจ “FUTURE LAB FORUM 2018” พิเศษ!! ในงานมีการนำเสนอข้อมูลวิจัยเทรนด์ชุดใหม่ Xperience Design Future Trend 2019-20...

How to Create Shopping Xperience for 4.0 ?

  • Date :29.08.2018
  • TCDC Commos / W District

จากพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป ผลการสำรวจเจาะลึกพฤติกรรมการใช้อินเตอร์เน็ตของ คนไทย ม.ค. 2018 โดย Hootsuite และ Wearesocial ได้เผยสถิติการใช้งานดิจิทัลของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในเดือนมกราคม 2018 ...

Experience Design Research to Create the Powerful Brand

  • Date :20.07.2018
  • TCDC COMMONS - W DISTRICT

เมื่อโลกปัจจุบันมีการเติบโตด้วยเทคโนโลยีค่อนข้างสูง การเข้าถึงข้อมูลทำได้โดยง่ายได้ และจากเหตุดังกล่าว ส่งผลให้วิถีชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงโดยที่เราเองก็ไม่รู้ตัว ทำให้ภาคธุรกิจต้องตามกลุ่มเป้าหมายให้ทัน...

Open House หลักสูตรการพัฒนาการออกแบบเชิงกลยุทธ์

  • Date :29.06.2018
  • โรงแรมเบสเวสเทิร์น พลัส แ...

เปิดรับสมัคร หลักสูตรการพัฒนาการออกแบบแบรนด์เชิงกลยุทธ์ เพื่อการขับเคลื่อนธุรกิจ : พัฒนาแบรนด์พลิกโฉมธุรกิจ สู่ประชารัฐพันล้าน พร้อมรับสมัครตรวจสอบสุขภาพแบรนด์ และคัดเลือกธุรกิจให้เข้าสู่กระบวนการ Coa...

Brand Future Valuation

  • Date :29.06.2018
  • TCDC เจริญกรุง ณ Function...

Brand Future Valuation: Key Success of Business 4.0 การบรรยายหัวข้อ เครื่องมือวัดมูลค่าแบรนด์ กุญแจสู่ความสำเร็จยุค 4.0 การสร้างแบรนด์ เป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จของธุรกิจยุคใหม่ ไม่ว่าคุณจะเป็นกิจการ...

EXPerience Design Research 4.0

  • Date :08.06.2018
  • Baramizi

Future Lab Academy ขอเชิญร่วมงานสัมมนา “EXPerience Design Research 4.0” ทำไม? แบรนด์ชั้นนำถึงให้ความสำคัญกับ EXPerience Design มาร่วมเติมพลังความรู้เพื่อก้าวสู่อนาคตร่วมกัน ! รับจำนวนจำกัด 20 ท่าน โดย...

ดิจิทัลเขย่าธุรกิจ “ทรานส์ฟอร์ม” อยู่รอดได้ด้วยความคิดสร้างสรรค์

  • Date :07.06.2018
  • Centara Grand@Central Wor...

ทุกอุตสาหกรรมต่างกำลังปรับตัวปรับองค์กรรองรับการทำลายล้างและหาโอกาสจากเทคโนโลยี “ดิจิทัล” โดยถ้วนหน้ากัน รวมไปถึงอุตสาหกรรมโฆษณาด้วย งานมหกรรมแอดเฟส 2018 (ADFEST 2018) ที่กำลังจะจัดขึ้นปลาย มี.ค.นี้จึ...