Branding

Wisdom Drive Future

คลังกรณีศึกษา และองค์ความรู้ต่างๆ ด้านแบรนด์และธุรกิจ การสร้างแบรนด์และธุรกิจ ให้เข็มแข็งและเติบโตอย่างยั่งยืนนั้น สิ่งสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนได้ คือความรู้ในด้านต่าง ๆ หนึ่งในกระบวนการเรียนรู้ คือ การศึกษากรณีศึกษา (Case Study) ทั้งกรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จ และล้มเหลว และการศึกษาองค์ความรู้เรื่องการสร้างแบรนด์และธุรกิจที่ทางบารามีซี่ มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี การศึกษานี้จะเป็นแนวทางที่ทำให้แบรนด์นั้น ๆ มีการคิดอย่างเป็นระบบมากขึ้น และจะนำพาแบรนด์และธุรกิจไปสู่อนาคต สู่เศรษฐิจยุคใหม่ต่อไป

“เรียนเคสเพื่อรู้เคล็ดสู่การสร้างธุรกิจบนองค์ความรู้ยุคใหม่”

Branding

4 ขั้นตอน เปลี่ยน Passion เป็นแบรนด์ !

Read more
Branding

BRAND FUTURE VALUATION #02 องค์กรเราเติบโตทางธุรกิจขั้นไหน?

Read more
Branding

Brand Future Valuation #01 รู้หรือยัง ธุรกิจยุค 4.0 คืออะไร?

Read more
Branding

สร้างแบรนด์จากภายในองค์กรเริ่มอย่างไร ?

Read more
Branding

BRAND TRANSFORMATION คือทางรอดไม่ใช่ทางเลือก (ตอน 2)

Read more
Branding

ครั้งแรก ! การทำ Case Study ของ Harvard มายังไง ?

Read more
Branding

Brand Transformation คือทางรอดไม่ใช่ทางเลือก (ตอน 1)

Read more
Branding

วงจรธุรกิจแบบ 5S Model

Read more
Branding

การเปลี่ยนแปลงจาก แว่นกรุงไทย หรือ KRUNGTHAI Optic สู่ KT Optic

Read more
Branding

เรียนรู้วิกฤตครั้งแรกของ Alibaba

Read more
Branding Case study

แบรนด์ พัง ชั่วข้ามคืน

Read more
Branding Case study

แบรนด์ในอนาคต ต้องเป็นมากกว่าแค่โลโก้และเปลือกนอก

Read more
Branding

การวัดสุขภาพแบรนด์ Brand Audit (ถอดเสียงจาก BRAND FUTURE PODCAST EP.4)

Read more
Branding

ทฤษฎีต้นไม้ TREE THEORY (ถอดเสียงจาก BRAND FUTURE PODCAST EP.3)

Read more
Branding

เปลี่ยนผ่านธุรกิจให้ทันโลกยุค 4.0 (ถอดเสียงจาก Brand Future Podcast EP.2)

Read more
Branding

Brand Future แบรนด์แห่งอนาคต (ถอดเสียงจาก Brand Future Podcast EP.1)

Read more
Branding

อุปสงค์ขนาดใหญ่ มูลค่าแบรนด์ก็ใหญ่ตาม

Read more
Branding

ทำไมแบรนด์ถึงมีมูลค่ามากกว่าสินค้า ? 

Read more
Branding Case study

Tsuchiya Randoseru กระเป๋าบรรจุความทรงจำ

Read more
Branding Case study

Missouri Star แบรนด์ที่สร้างอาณาจักรจาก Youtube

Read more
Branding Case study

คุณค่าแบรนด์มีผลต่อความยั่งยืนของแบรนด์ได้อย่างไร

Read more
Branding

ก่อนลงทุนในการสร้างแบรนด์ต้องรู้ว่าวัดผลอย่างไร ? 

Read more
Branding

สร้างแบรนด์ให้ยั่งยืนต้อง…..

Read more
Branding

สะเทือนโลก! เมื่อ AI. มาจัดระเบียบสังคม

Read more
Branding

Loyalty ต่างจาก Superfans อย่างไร ?

Read more
Branding

Future Lab Research ช่วยพัฒนาธุรกิจอย่างไร ?

Read more
Branding

การสร้าง Brand Key message

Read more
Branding

การวิจัยยุคใหม่ !

Read more
Branding

ทฤษฎีต้นไม้

Read more
Branding

ไม่มีแรงดึงดูดพิเศษก็ไม่มีแบรนด์ ?

Read more
Branding

สร้างแบรนด์บนศรัทธา

Read more
Branding

คำถามที่ผมพบบ่อยต่อการลงทุนกับการสร้างแบรนด์นั้นคือ

Read more
Branding

ยุคปลาเร็ว ขาดไม่ได้ คือ “ความเพียร” !

Read more
Branding

Internal Branding หัวใจการสร้างแบรนด์ให้ยั่งยืน

Read more
Branding

เทคนิคการดูว่าเรามีแบรนด์หรือไม่มีแบรนด์ ?

Read more
Branding Case study

Srichand

Read more
Branding Case study

Blue Apron

Read more
Branding

Brand Transformation คืออะไร ? และทำไมต้อง Transform และ Brand Transformation เกิดขึ้นเพราะอะไร ?

Read more
Branding

ธุรกิจยุค 4.0 ควรมีแบรนด์มากหรือน้อยดีกว่ากัน ?

Read more
Branding

“แรงดึงดูดพิเศษ” หัวใจการสร้างแบรนด์ธุรกิจ Start Up

Read more