Trend

Future Experience Design Trend

เมื่อโลกของเราเข้าสู่ยุคที่ทุกการเปลี่ยนแปลงเป็นไปอย่างรวดเร็วทุกอย่างเคลื่อนไหวในจังหวะที่ไวกว่าเดิม และก้าวกระโดดไปไกลกว่าเดิม สังคมและผู้คนต้องเร่งปรับตัวให้เท่าทันต่อสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ผู้นำธุรกิจที่ดีจึงต้องมองไกลออกไปข้างหน้า เพื่อค้นหาแนวทางและออกแบบประสบการณ์ใหม่สิ่งที่ดีกว่า เพื่อรองรับความต้องการของผู้คนในอนาคต

เทรนด์ (TREND) คือ การจับตามองความเปลี่ยนแปลง ทั้งในวันนี้ พรุ่งนี้ และในอนาคตทั้งใกล้-ไกล คาดการณ์ด้วยหลักการ หลักฐาน วิเคราะห์หาเหตุและผลอย่างแม่นยำ เพื่อบอกเล่าที่สิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคต ซึ่งนำไปสุ่โอกาสของธุรกิจในอนาคตได้

Trend

Stitch , สังคมออนไลน์สำหรับผู้สูงวัย

สังคมผู้สูงอายุ (Ageing Society) ถือเป็นอีก Mega Trend สำคัญที่ได้รับความสนใจจากผู้คน เพราะมันจะส่งผลกระทบต่อสภาพเศรษฐกิจและสังคมโดยรวม เกิด...

Read more
Trend

สรุปเนื้อหา XPERIENCE DESIGN FUTURE TREND 2019-20 จากงาน Future Lab Forum 2018

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2561 ทางบริษัท Baramizi Lab ได้จัดงาน Future Lab Forum 2018 โดยมีเนื้อหาส่วนหนึ่งที่พูดถึงข้อมูลวิจัยเทรนด์ชุด Xperie...

Read more
Trend

XPERIENCE DESIGN FUTURE TREND 2019-20 ครั้งแรก !! กับข้อมูลวิจัยเทรนด์สำหรับการพัฒนาธุรกิจของวงการอสังหาริมทรัพย์

Fast to Forward… ปัจจุบันเรากำลังอยู่ในยุคแห่ง “ปลาเร็ว”​ กิน “ปลาช้า”​ Baramizi Lab ผู้เชี่ยวชาญการจัดทำวิจัย...

Read more
Trend

Interlock : 1 ใน 27 เทรนด์การออกแบบประสบการณ์ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์

“Interlock Life” เป็น 1 ใน 27 เทรนด์การออกแบบประสบการณ์ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ (Experience Design Future Trend 2019-20 for Proper...

Read more
Trend

Ageing Society : 1 ใน 7 Key Impact ที่ส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

Key Impact from From Mega Trend to Property Sector 2019-20 เนื้อหาส่วนนี้คือการวิเคราะห์แนวโน้ม Mega Trend ที่เกิดขึ้นทั่วโลกที่ส่งผลกระทบต่...

Read more
Trend

ตัวอย่างเนื้อหา “ชุดข้อมูลวิจัยเทรนด์ Experience Design Future Trend 2019-20 (For Property Sector)”

ข้อมูลวิจัยเทรนด์ชุด Xperience Design Future Trend 2019-20 สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์นี้เป็นข้อมูลวิจัยเทรนด์ชุดแรกที่ Baramizi Lab จัดทำขึ้...

Read more
Trend

TMB ตัวแทนทัศนคติแบบ Revolutioner

กลยุทธ์แบรนด์และการออกแบบที่ดีมาจากการเข้าใจผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง องค์ความรู้ในการพยายามทำความเข้าใจผู้ บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายจึงเกิดขึ้...

Read more
Trend

What’s ‘shopper 4.0’ want? ลูกค้ายุค 4.0 ต้องการอะไรจากแบรนด์..

ทำไมเราถึงต้องเฝ้าจับตาพฤติกรรมผู้บริโภคในการช้อปปิ้งจับจ่ายในโลก 4.0 #ShoppingXperienceFutureTrendReport #ShopperBehaviorSpotted เรากำลังอย...

Read more
Trend

อยากแสดงออกให้โลกรู้ว่าแบรนด์รักษ์โลก…ต้องออกแบบประสบการณ์แบรนด์อย่างไร

Sustainability Mega Trend ใหญ่ที่คนทั่วโลกให้ความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ กับการทำอย่างไรให้เราอยู่ในโลกได้อย่างยั่งยืน แบรนด์ใหญ่ๆ ในโลกใบนี้ต่า...

Read more
Trend

เมื่อเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทมากขึ้น จะเกิดอะไรขึ้นกับวงการอสังหาริมทรัพย์

Business Trend for Property Sector : Prop Tech  คงไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้ว่า ปัจจุบันโลกของเรามีเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ก้าวล้ำไปไกลเกินกว่าจะจินต...

Read more