Research
Experience Design Research
กระบวนการวิจัยผู้บริโภค เพื่อค้นหาประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่าง เหนือความคาดหวัง และตอบโจทย์เรื่อง Branding โดยการสร้างประสบการณ์ที่ผ่านจาก “5 อายตนะ 4 ประสบการณ์” โดยประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม จะช่วยให้ธุรกิจ มียอดขายเพิ่มขึ้น สร้างกำไร สุขภาพของแบรนด์แข็งแกร่ง และมูลค่าสินทรัพย์แบรนด์เติบโต

Research
ทำไม Hybrid Data จึงสำคัญในการสร้างพลังของแบรนด์ การมี Data ในมือเปรียบเหมือนการมีอาวุธสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ!!!
Read more
Research
เครื่องมือวิจัย Online Poll กับใช้ประโยชน์ทางธุรกิจ เครื่องมือวิจัยที่จะช่วยตอบโจทย์กับยุคสมัยนี้ได้ ต้องมีความเร็ว เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้จริง และเหมาะกับยุค #NewNormal
Read more
Research
การวิจัยเพื่อพัฒนาธุรกิจที่ถูกต้องเป็นอย่างไร? ตีแผ่วิธีการ...การวิจัยเพื่อพัฒนาธุรกิจ
Read more
Research
FUTURE LAB RESEARCH ช่วยธุรกิจท่านได้อย่างไร เราช่วยให้คุณได้ในเรื่อง Future Direction I Brand Valuation I Business Performance ขององค์กร
Read more
Research
Segmentation ช่วยหาลูกค้าได้ Segmentation ของคน 4 แบบ ที่เป็น New Normal Segmentation
Read more
Research