Lab research

Experience Design Research

กระบวนการวิจัยผู้บริโภค เพื่อค้นหาประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่าง เหนือความคาดหวัง และตอบโจทย์เรื่อง Branding โดยการสร้างประสบการณ์ที่ผ่านจาก “5 อายตนะ 4 ประสบการณ์” โดยประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม จะช่วยให้ธุรกิจ มียอดขายเพิ่มขึ้น สร้างกำไร สุขภาพของแบรนด์แข็งแกร่ง และมูลค่าสินทรัพย์แบรนด์เติบโต

Lab research

เมื่อกีฬาสร้าง “Super Fans” ได้ แต่ก็อาจจะกลายเป็นการศูนย์เสียได้เช่นกัน

Read more
Lab research

ธุรกิจยุคใหม่..ต้องใช้ข้อมูลทำงาน!

Read more
Lab research

Future Lab กับการพัฒนาหน้าปกหนังสือการ์ตูนสร้างประสบการณ์ให้จดจำแบรนด์สำนักพิมพ์

Read more
Lab research

Future Lab พัฒนาประสบการณ์ใหม่ให้แบรนด์ร้านขายมือถือ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย

Read more
Lab research

Future Lab กับการพัฒนาประสบการณ์แห่งมื้ออาหารปิ้งย่างในอุดมคติ

Read more
Lab research

Future Lab ค้นหาการพัฒนาประสบการณ์แบรนด์ผู้จำหน่ายไม้วีเนียร์ให้โดนใจสถาปนิกและนักออกแบบภายในรุ่นใหม่

Read more
Lab research

Future Lab เจาะ Insight คนซื้อแว่น สู่การออกแบบต้นแบบประสบการณ์ร้านแว่นพิชิตใจคนรุ่นใหม่

Read more
Lab research

เทคนิคการเข้าใจผลวิจัยด้วยการใช้ภาพของ IDEO

Read more
Lab research

วิจัยเทรนด์วิถีชีวิตการทำงานยุคใหม่เพื่อกำหนดโจทย์ในการพัฒนาประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์

Read more
Lab research

Service Design การบริการของคนญี่ปุ่นทำไมถึงแตกต่างจากที่อื่น

Read more
Lab research

กุญแจสำคัญของความสำเร็จแบรนด์ After You

Read more
Lab research

ถอดรหัส Unmet Need

Read more
Lab research

ทำ Brand Communication ทำไม Insight จึงสำคัญ ?

Read more