Research

Experience Design Research

กระบวนการวิจัยผู้บริโภค เพื่อค้นหาประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่าง เหนือความคาดหวัง และตอบโจทย์เรื่อง Branding โดยการสร้างประสบการณ์ที่ผ่านจาก “5 อายตนะ 4 ประสบการณ์” โดยประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม จะช่วยให้ธุรกิจ มียอดขายเพิ่มขึ้น สร้างกำไร สุขภาพของแบรนด์แข็งแกร่ง และมูลค่าสินทรัพย์แบรนด์เติบโต

Tourism-Covid19-Research-TAT-BaramiziLab
Research

พฤติกรรมนักท่องเที่ยวชาวไทยยุค COVID-19 ข้อมูลจากผลการสำรวจ “พฤติกรรมนักท่องเที่ยวชาวไทยยุค COVID-19”

Read more
AttitudeAfterCovid19_BaramiziLab_ResearchReport
Research

Future Lab Research:New Attitude After COVID-19 ทัศนคติของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปหลังจาก COVID-19 สิ้นสุดลง

Read more
Research

COVID-19 ต้มยำกุ้ง Crisis และน้ำท่วมใหญ่ ต่างกันอย่างไร คิดย้อนอดีตสู่การทำนายอนาคต โดย รศ.ดร.ณัฐพล อัสสระรัตน์ อาจารย์ประจำภาควิชการตลาด และประธานหลักสูตร MBA คณะพาณิชศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และที่ปรึกษา Baramizi

Read more
Research

ธุรกิจยุคใหม่..ต้องใช้ข้อมูลทำงาน!

Read more
Research

Future Lab กับการพัฒนาหน้าปกหนังสือการ์ตูนสร้างประสบการณ์ให้จดจำแบรนด์สำนักพิมพ์

Read more
Research

Future Lab พัฒนาประสบการณ์ใหม่ให้แบรนด์ร้านขายมือถือ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย

Read more
Research

Future Lab กับการพัฒนาประสบการณ์แห่งมื้ออาหารปิ้งย่างในอุดมคติ

Read more
Research

Future Lab ค้นหาการพัฒนาประสบการณ์แบรนด์ผู้จำหน่ายไม้วีเนียร์ให้โดนใจสถาปนิกและนักออกแบบภายในรุ่นใหม่

Read more
Research

Future Lab เจาะ Insight คนซื้อแว่น สู่การออกแบบต้นแบบประสบการณ์ร้านแว่นพิชิตใจคนรุ่นใหม่

Read more
Research

เทคนิคการเข้าใจผลวิจัยด้วยการใช้ภาพของ IDEO

Read more
Research

วิจัยเทรนด์วิถีชีวิตการทำงานยุคใหม่เพื่อกำหนดโจทย์ในการพัฒนาประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์

Read more
Research

Service Design การบริการของคนญี่ปุ่นทำไมถึงแตกต่างจากที่อื่น

Read more