Research

Experience Design Research

กระบวนการวิจัยผู้บริโภค เพื่อค้นหาประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่าง เหนือความคาดหวัง และตอบโจทย์เรื่อง Branding โดยการสร้างประสบการณ์ที่ผ่านจาก “5 อายตนะ 4 ประสบการณ์” โดยประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม จะช่วยให้ธุรกิจ มียอดขายเพิ่มขึ้น สร้างกำไร สุขภาพของแบรนด์แข็งแกร่ง และมูลค่าสินทรัพย์แบรนด์เติบโต

Research

ธุรกิจยุคใหม่..ต้องใช้ข้อมูลทำงาน!

Read more
Research

Future Lab กับการพัฒนาหน้าปกหนังสือการ์ตูนสร้างประสบการณ์ให้จดจำแบรนด์สำนักพิมพ์

Read more
Research

Future Lab พัฒนาประสบการณ์ใหม่ให้แบรนด์ร้านขายมือถือ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย

Read more
Research

Future Lab กับการพัฒนาประสบการณ์แห่งมื้ออาหารปิ้งย่างในอุดมคติ

Read more
Research

Future Lab ค้นหาการพัฒนาประสบการณ์แบรนด์ผู้จำหน่ายไม้วีเนียร์ให้โดนใจสถาปนิกและนักออกแบบภายในรุ่นใหม่

Read more
Research

Future Lab เจาะ Insight คนซื้อแว่น สู่การออกแบบต้นแบบประสบการณ์ร้านแว่นพิชิตใจคนรุ่นใหม่

Read more
Research

เทคนิคการเข้าใจผลวิจัยด้วยการใช้ภาพของ IDEO

Read more
Research

วิจัยเทรนด์วิถีชีวิตการทำงานยุคใหม่เพื่อกำหนดโจทย์ในการพัฒนาประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์

Read more
Research

Service Design การบริการของคนญี่ปุ่นทำไมถึงแตกต่างจากที่อื่น

Read more
Research

กุญแจสำคัญของความสำเร็จแบรนด์ After You

Read more
Research

ถอดรหัส Unmet Need

Read more
Research

ทำ Brand Communication ทำไม Insight จึงสำคัญ ?

Read more