Lab research

Experience Design Research

กระบวนการวิจัยผู้บริโภค เพื่อค้นหาประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่าง เหนือความคาดหวัง และตอบโจทย์เรื่อง Branding โดยการสร้างประสบการณ์ที่ผ่านจาก “5 อายตนะ 4 ประสบการณ์” โดยประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม จะช่วยให้ธุรกิจ มียอดขายเพิ่มขึ้น สร้างกำไร สุขภาพของแบรนด์แข็งแกร่ง และมูลค่าสินทรัพย์แบรนด์เติบโต

Lab research

เมื่อกีฬาสร้าง “Super Fans” ได้ แต่ก็อาจจะกลายเป็นการศูนย์เสียได้เช่นกัน

วันนี้ขอหยิบยกควันหลงจากงาน “Super Bowl LIII” ที่เป็นปีแห่งความผิดพลาดและการเรียนรู้ รูดม่านปิดฉากไปแล้ว กับ Super Bowl LIII หรื...

Read more
Lab research

ธุรกิจยุคใหม่..ต้องใช้ข้อมูลทำงาน!

ในโลก 4.0 นี้ทุกท่านน่าจะสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมของการทำธุรกิจ ลูกค้ามีความต้องการไม่มีที่สิ้นสุด คู่แข่งรายใหม่ๆ ...

Read more
Lab research

Future Lab กับการพัฒนาหน้าปกหนังสือการ์ตูนสร้างประสบการณ์ให้จดจำแบรนด์สำนักพิมพ์

Client: TKO Year: 2010                ความท้าทายของโครงการนี้สำหรับความเป็น Future Lab ที่เราสร้างเครื่องมือ เจาะ Insight ผู้บริโภคเพื่อพัฒน...

Read more
Lab research

Future Lab พัฒนาประสบการณ์ใหม่ให้แบรนด์ร้านขายมือถือ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย

Client: Jaymart Year: 2010                โจทย์วิจัยงานนี้เกี่ยวข้องกับการ Transform Brand ของร้านขายมือถืออันดับ 1 ของเมืองไทยสู่ยุคใหม่ ที...

Read more
Lab research

Future Lab กับการพัฒนาประสบการณ์แห่งมื้ออาหารปิ้งย่างในอุดมคติ

Client: BBQ Plaza Year: 2010 & 2012                โจทย์ท้าทายของโครงการคือทำอย่างไรให้คนชอบกินปิ้งย่าง เลือกกินปิ้งย่างที่ BBQ PLAZA กา...

Read more
Lab research

Future Lab ค้นหาการพัฒนาประสบการณ์แบรนด์ผู้จำหน่ายไม้วีเนียร์ให้โดนใจสถาปนิกและนักออกแบบภายในรุ่นใหม่

Client: SW (Siam Woodland) Year: 2009                เป้าหมายของการวิจัยโครงการนี้คือทำการค้นหาโอกาสในการนำเสนอแบนด์ไม้วีเนียร์และวัสดุปิดผิ...

Read more
Lab research

Future Lab เจาะ Insight คนซื้อแว่น สู่การออกแบบต้นแบบประสบการณ์ร้านแว่นพิชิตใจคนรุ่นใหม่

Client: KT Optic Year: 2009                โครงการ “เจาะ Insight คนซื้อแว่น” Future Lab บารามีซี่ แล็บ ร่วมกับ KT OPTIC ทำการศึก...

Read more
Lab research

เทคนิคการเข้าใจผลวิจัยด้วยการใช้ภาพของ IDEO

ในยุคสมัยนี้ การทำวิจัยถือเป็นพื้นฐานสำคัญในการทำธุรกิจ โดยเฉพาะการทำความเข้าใจกลุ่มเป้าหมายของเราว่าเค้ามีพฤติกรรม, ทัศนคติ, วิธีคิด, กระบว...

Read more
Lab research

วิจัยเทรนด์วิถีชีวิตการทำงานยุคใหม่เพื่อกำหนดโจทย์ในการพัฒนาประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์

Client: WURKON (Office Furniture Brand) Year: 2015                โครงการวิจัยเทรนด์หรือแนวโน้มการออกแบบพื้นที่ทำงานสำหรับคนรุ่นใหม่เป็นโครง...

Read more
Lab research

Service Design การบริการของคนญี่ปุ่นทำไมถึงแตกต่างจากที่อื่น

[Service Design] เหตุผลที่ทำให้การบริการของคนญี่ปุ่นถึงแตกต่างจากที่อื่นคืออะไร? หากคุณเคยมีโอกาสได้เดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่น เข้าไปซื้อของใ...

Read more
Lab research

กุญแจสำคัญของความสำเร็จแบรนด์ After You

The Power of User EXPerience Design 5 ประสบการณ์พิเศษ และ 2 ประสบการณ์พื้นฐาน กุญแจสำคัญของความสำเร็จแบรนด์ After You. หัวใจสำคัญของธุรกิจ R...

Read more