Research

Experience Design Research

กระบวนการวิจัยผู้บริโภค เพื่อค้นหาประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่าง เหนือความคาดหวัง และตอบโจทย์เรื่อง Branding โดยการสร้างประสบการณ์ที่ผ่านจาก “5 อายตนะ 4 ประสบการณ์” โดยประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม จะช่วยให้ธุรกิจ มียอดขายเพิ่มขึ้น สร้างกำไร สุขภาพของแบรนด์แข็งแกร่ง และมูลค่าสินทรัพย์แบรนด์เติบโต

Research

🎯 ติดอาวุธให้การขับเคลื่อนธุรกิจ ด้วยการมี Data ในมือ 🎯 เพิ่มพลังให้กับแบรนด์และธุรกิจของคุณ ด้วยโจทย์การทำข้อมูลเพื่อ “ค้นหา” และ “ตรวจสอบ”

Read more
Research

เจาะลึกเครือ LVMH ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจที่มีเกือบแปดสิบแบรนด์สามารถดำเนินต่อไปได้อย่างมั่นคงและมีอัตลักษณ์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละแบรนด์

Read more
Research

ตอนนี้ Future Lab อย่าง Baramizi Lab ทำงานอะไรอยู่บ้าง? What we're doing? และมีผลงานอะไรบ้างตอนนี้?

Read more
Psychological Segmentation
Research

PSYCHOLOGICAL SEGMENTATION 5 เรื่องน่ารู้กับ PSYCHOLOGICAL SEGMENTATION

Read more
Segmentation_Targeting_Positioning
Research

3 สิ่งสำคัญที่เจ้าของธุรกิจไม่ควรมองข้าม Segmentation I Targeting I Positioning

Read more
Hybrid data_BaramiziLab
Research

ทำไม Hybrid Data จึงสำคัญในการสร้างพลังของแบรนด์ การมี Data ในมือเปรียบเหมือนการมีอาวุธสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ!!! 

Read more
ช่องว่างทางการตลาด_BaramiziLab
Research

ช่องวางทางการตลาด ช่องวางทางการตลาด หาอย่างไร? 

Read more
OnlinePoll_BaramiziLab
Research

เครื่องมือวิจัย Online Poll กับใช้ประโยชน์ทางธุรกิจ เครื่องมือวิจัยที่จะช่วยตอบโจทย์กับยุคสมัยนี้ได้ ต้องมีความเร็ว เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้จริง และเหมาะกับยุค #NewNormal

Read more
BaramiziLabResearch
Research

การวิจัยเพื่อพัฒนาธุรกิจที่ถูกต้องเป็นอย่างไร? ตีแผ่วิธีการ...การวิจัยเพื่อพัฒนาธุรกิจ

Read more
Future Lab Research
Research

FUTURE LAB RESEARCH ช่วยธุรกิจท่านได้อย่างไร เราช่วยให้คุณได้ในเรื่อง Future Direction I Brand Valuation I Business Performance ขององค์กร

Read more
Segmentation
Research

Segmentation ช่วยหาลูกค้าได้ Segmentation ของคน 4 แบบ ที่เป็น New Normal Segmentation

Read more
CorporateCulture_FutureLabResearch
Research

17 Shades of Corporate Culture 17 รูปแบบการทำงานของคนในองค์กร

Read more