Research

Experience Design Research

กระบวนการวิจัยผู้บริโภค เพื่อค้นหาประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่าง เหนือความคาดหวัง และตอบโจทย์เรื่อง Branding โดยการสร้างประสบการณ์ที่ผ่านจาก “5 อายตนะ 4 ประสบการณ์” โดยประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม จะช่วยให้ธุรกิจ มียอดขายเพิ่มขึ้น สร้างกำไร สุขภาพของแบรนด์แข็งแกร่ง และมูลค่าสินทรัพย์แบรนด์เติบโต

Segmentation_Targeting_Positioning
Research

3 สิ่งสำคัญที่เจ้าของธุรกิจไม่ควรมองข้าม Segmentation I Targeting I Positioning

Read more
Hybrid data_BaramiziLab
Research

ทำไม Hybrid Data จึงสำคัญในการสร้างพลังของแบรนด์ การมี Data ในมือเปรียบเหมือนการมีอาวุธสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ!!! 

Read more
ช่องว่างทางการตลาด_BaramiziLab
Research

ช่องวางทางการตลาด ช่องวางทางการตลาด หาอย่างไร? 

Read more
OnlinePoll_BaramiziLab
Research

เครื่องมือวิจัย Online Poll กับใช้ประโยชน์ทางธุรกิจ เครื่องมือวิจัยที่จะช่วยตอบโจทย์กับยุคสมัยนี้ได้ ต้องมีความเร็ว เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้จริง และเหมาะกับยุค #NewNormal

Read more
BaramiziLabResearch
Research

การวิจัยเพื่อพัฒนาธุรกิจที่ถูกต้องเป็นอย่างไร? ตีแผ่วิธีการ...การวิจัยเพื่อพัฒนาธุรกิจ

Read more
Future Lab Research
Research

FUTURE LAB RESEARCH ช่วยธุรกิจท่านได้อย่างไร เราช่วยให้คุณได้ในเรื่อง Future Direction I Brand Valuation I Business Performance ขององค์กร

Read more
Segmentation
Research

Segmentation ช่วยหาลูกค้าได้ Segmentation ของคน 4 แบบ ที่เป็น New Normal Segmentation

Read more
CorporateCulture_FutureLabResearch
Research

17 Shades of Corporate Culture 17 รูปแบบการทำงานของคนในองค์กร

Read more
Tourism-Covid19-Research-TAT-BaramiziLab
Research

พฤติกรรมนักท่องเที่ยวชาวไทยยุค COVID-19 ข้อมูลจากผลการสำรวจ “พฤติกรรมนักท่องเที่ยวชาวไทยยุค COVID-19”

Read more
AttitudeAfterCovid19_BaramiziLab_ResearchReport
Research

Future Lab Research:New Attitude After COVID-19 ทัศนคติของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปหลังจาก COVID-19 สิ้นสุดลง

Read more
Research

COVID-19 ต้มยำกุ้ง Crisis และน้ำท่วมใหญ่ ต่างกันอย่างไร คิดย้อนอดีตสู่การทำนายอนาคต โดย รศ.ดร.ณัฐพล อัสสระรัตน์ อาจารย์ประจำภาควิชการตลาด และประธานหลักสูตร MBA คณะพาณิชศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และที่ปรึกษา Baramizi

Read more
Research

ธุรกิจยุคใหม่..ต้องใช้ข้อมูลทำงาน!

Read more