Research
Experience Design Research
กระบวนการวิจัยผู้บริโภค เพื่อค้นหาประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่าง เหนือความคาดหวัง และตอบโจทย์เรื่อง Branding โดยการสร้างประสบการณ์ที่ผ่านจาก “5 อายตนะ 4 ประสบการณ์” โดยประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม จะช่วยให้ธุรกิจ มียอดขายเพิ่มขึ้น สร้างกำไร สุขภาพของแบรนด์แข็งแกร่ง และมูลค่าสินทรัพย์แบรนด์เติบโต

Research
🎯 ติดอาวุธให้การขับเคลื่อนธุรกิจ ด้วยการมี Data ในมือ 🎯 เพิ่มพลังให้กับแบรนด์และธุรกิจของคุณ ด้วยโจทย์การทำข้อมูลเพื่อ “ค้นหา” และ “ตรวจสอบ”
Read more
Research
เจาะลึกเครือ LVMH ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจที่มีเกือบแปดสิบแบรนด์สามารถดำเนินต่อไปได้อย่างมั่นคงและมีอัตลักษณ์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละแบรนด์
Read more
Research
ตอนนี้ Future Lab อย่าง Baramizi Lab ทำงานอะไรอยู่บ้าง? What we're doing? และมีผลงานอะไรบ้างตอนนี้?
Read more
Research
ทำไม Hybrid Data จึงสำคัญในการสร้างพลังของแบรนด์ การมี Data ในมือเปรียบเหมือนการมีอาวุธสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ!!!
Read more
Research
เครื่องมือวิจัย Online Poll กับใช้ประโยชน์ทางธุรกิจ เครื่องมือวิจัยที่จะช่วยตอบโจทย์กับยุคสมัยนี้ได้ ต้องมีความเร็ว เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้จริง และเหมาะกับยุค #NewNormal
Read more
Research
การวิจัยเพื่อพัฒนาธุรกิจที่ถูกต้องเป็นอย่างไร? ตีแผ่วิธีการ...การวิจัยเพื่อพัฒนาธุรกิจ
Read more
Research