Brand Future Valuation

Brand Future Valuation: Key Success of Business 4.0 การบรรยายหัวข้อ เครื่องมือวัดมูลค่าแบรนด์ กุญแจสู่ความสำเร็จยุค 4.0

การสร้างแบรนด์ เป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จของธุรกิจยุคใหม่ ไม่ว่าคุณจะเป็นกิจการแบบ B2B (Business to Business) ที่มีลูกค้าเป็นลูกค้าองค์กร หรือธุรกิจแบบ B2C (Business to Consumer) แบรนด์เป็นปัจจัยที่จะทำให้คุณเข้าถึงลูกค้าที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย และสร้างให้เกิดลูกค้าที่เป็นฐานลูกค้าประจำให้เกิดขึ้นได้ นิยามการสร้างแบรนด์ในยุคใหม่ จึงเปรียบกลยุทธ์แบรนด์เสมือนเป็นเข็มทิศของธุรกิจทำจะนำพาองค์กรต่อสู้และเติบโตในโลกยุคใหม่ได้อย่างสง่าผ่าเผย

ด้วยความสำคัญของแบรนด์ที่มีต่อภาคธุรกิจดังที่กล่าวมานี้ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ TCDC จึงร่วมกับกลุ่มบริษัท บารามีซี่ จำกัด ที่ปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์และธุรกิจ ผู้เชี่ยวชาญด้านจัดทำ Brand Transformation ในการจัดการบรรยายหัวข้อ เครื่องมือวัดมูลค่าแบรนด์ กุญแจสู่ความสำเร็จยุค 4.0 “Brand Future Valuation: Key Success of Business 4.0 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของงานวิจัยค้นคว้าเครื่องมือประเมินความสามารถในการเติบโตสู่อนาคตของแบรนด์ (Brand Future Evaluation) และการประเมินมูลค่าแบรนด์ (Brand Future Valuation)

กิจกรรมนี้รับเฉพาะผู้ประกอบการที่มีคุณสมบัติดังนี้

  • เป็นบริษัทที่มีการจดทะเบียนการค้า
  • ดำเนินกิจการ มีการซื้อขายสินค้า หรือบริการกับลูกค้า มาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ปี
  • เป็นบริษัทฯ ที่อยู่ในเครือข่ายของ TCDC ที่เคยเข้าร่วมกิจกรรม หรือโครงการของ TCDC

หมายเหตุ: ขอให้ผู้บริหารสูงสุด (CEO) มาด้วยตนเองและมีทีมผู้บริหารเข้าร่วมด้วย 1-2 ท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 02 1057425, 02 1057430 ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.30 – 17.30 น.

ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าฟังการบรรยาย

Course speakers

Baramizi Lab Director & Asst. CEOคุณปรมา ทิพย์ธนทรัพย์

อาจารย์ประจำ ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยรองศาสตราจารย์ ดร.ณัฐพล อัสสะรัตน์